1.การจัดทำแผนการตรวจเยี่ยม
มติที่ประชุม
คณะกรรมการ กสท ควรได้มีโอกาสออกตรวจเยี่ยมสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตในส่วนภูมิภาคเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ห่างไกล อีกทั้งได้รับรู้ปัญหาข้อขัดข้องต่าง ๆ ด้วย รวมทั้งการตรวจแผนงาน และโครงการที่สำคัญ ๆ
ของ กสท เช่น โครงการ USO, CSR และCDMA เป็นต้น โดยเห็นควรให้รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ที่รับผิดชอบแผนงาน โครงการต่าง ๆ ดังกล่าว จัดทำแผนการตรวจเยี่ยม เสนอคณะกรรมการ กสท พิจารณาต่อไป
หมายเหตุ :
เป็นการคัดย่อมติคณะกรรมการ กสท ที่เป็นสาระสำคัญไม่ใช่มติคณะกรรมการ กสท ฉบับสมบูรณ์
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา